Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013


Với những công dân Mỹ làm việc tại Việt Nam thì bắt buộc phải có giấy phép lao động. Công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thủ tục xin giấy phép lao động cho người Mỹ với thủ tục nhanh chóng và chi phí thấp nhất. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn thủ tục xin giấy phép lao động cho người Mỹ của chúng tôi.
 Thủ tục xin giấy phép lao động cho người Mỹ
Giấy phép lao động cho người Mỹ
Dịch vụ xin giấy phép lao động cho người Mỹ được tiến hành như sau 
Khách hàng tư vấn xin Giấy phép lao động cho người Mỹ tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin Giấy phép lao động cho người Mỹ như:

- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc cấp Giấy phép lao động cho người Mỹ.
- Tư vấn các thủ tục xin Giấy phép lao động cho người Mỹ.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn cho việc xin Giấy phép lao động cho người Mỹ.
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin Giấy phép lao động cho người Mỹ, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục xin Giấy phép lao động cho người Mỹ, cụ thể:

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Công ty chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin Giấy phép lao động cho người Mỹ.
- Đại diện lên Sở Lao Động Thương Binh và Xã Hội để nộp Hồ sơ Xin Giấy phép lao động cho người Mỹ.
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở LĐTBXH, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
- Nhận Giấy phép lao động cho người Mỹ tại Sở LĐTBXH.

4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

  Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Công ty chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng.
Nguồn : http://vntuvanluat.com/dich-vu/lam-ho-chieu/295-giay-phep-lao-dong-cho-nguoi-my.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét