Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Lĩnh vực quảng cáo là lĩnh vực mà mọi người áp dụng rất nhiều cho quảng bá thương hiệu, tên công ty....Nhưng trong quá trình làm quảng cáo mọi người thường không quan tâm đến việc mình được phép quảng cáo ở chỗ nào, và không được quảng cáo ở chỗ nào. Hãy nói cách khác là cần phải có giấy phép quảng cáo

Thủ tục cấp giấy phép quảng cáo bên công ty mình như sau:

1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động xin giấy phép quảng cáo như:

- Tư vấn các quy định của pháp luật về việc cấp giấy phép quảng cáo cho khách hàng;

- Tư vấn thủ tục xin giấy phép quảng cáo;

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn cho việc xin giấy phép quảng cáo;

- Tư vấn các vấn đề khác có liên quan.



2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;

- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin giấy phép quảng cáo, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;

- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Thủ tục xin giấy phép quảng cáo.

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, công ty chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho khách hàng;

- Đại diện lên Sở Văn hóa Thông Tin, cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp hồ sơ xin giấy phép quảng cáo cho khách hàng;

- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Sở Văn hóa Thông Tin, cơ quan nhà nước có thẩm quyền thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;

- Nhận kết quả là giấy phép quảng cáo tại Sở Văn hóa Thông Tin, cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho khách hàng;
Tác giả: vntuvanluat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét