Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Khi bạn muốn nhãn hiệu của bạn tiếp tục được bảo hộ khi hết hạn. Bạn phải làm các thủ tục để gia hạn nhãn hiệu. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ gia hạn nhãn hiệu.Với đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm sẽ đảm bảo cho các bạn thủ tục nhanh nhất và chi phí thấp nhất.
 Gia hạn nhãn hiệu, quy trình ra hạn nhãn hiệu

Dịch vụ gia hạn nhãn hiệu

I. Hồ sơ đăng ký gia hạn nhãn hiệu:

Để gia hạn bảo hộ cho nhãn hiệu, các bạn chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau đây:
- Tờ khai yêu cầu gia hạn hiệu lực văn bằng bảo hộ;
- Bản gốc giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu (trường hợp yêu cầu ghi nhận việc gia hạn vào Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu);
- Giấy uỷ quyền (nếu nộp đơn thông qua đại diện SHCN);
- Chứng từ nộp lệ phí gia hạn, công bố quyết định gia hạn và đăng bạ quyết định gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu theo quy định.

II. Hướng dẫn làm thủ tục gia hạn bảo hộ nhãn hiệu:

Khi làm các thủ tục đăng ký gia hạn bảo hộ cho nhãn hiệu, các bạn cần chú ý các điểm sau đây:
- Để được gia hạn hiệu lực Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, trong vòng 06 tháng trước ngày Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hết hiệu lực, chủ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu phải nộp đơn yêu cầu gia hạn cho Cục Sở hữu trí tuệ.
- Đơn yêu cầu gia hạn có thể nộp muộn hơn thời hạn quy định nêu trên nhưng không được quá 06 tháng kể từ ngày Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu hết hiệu lực và chủ Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu phải nộp lệ phí gia hạn cộng với 10% lệ phí gia hạn cho mỗi tháng nộp muộn.

III. Dịch vụ làm thủ tục đăng ký gia hạn nhãn hiệu:

Nếu bạn không có thời gian đi làm các thủ tục hành chính trên, hay để công ty chúng tôi giúp các bạn. Hãy gọi ngay tới đường dây nóng 24/24 của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất về các hồ sơ và thủ tục liên quan tới việc gia hạn nhãn hiệu.
Để sử dụng các dịch vụ được hiệu quả nhất thì trước khi sử dụng dịch vụ gia hạn nhãn hiệu, bạn nên tìm hiểu thêm về dịch vụ gia hạn nhãn hiệu của công ty chung tôi.
Tác giả: vntuvanluat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét