Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Dịch vụ tách sổ đỏ là một trong những dịch vụ hàng đầu của Công ty chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục tách sổ đỏ, ngoài ra sẽ có những hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng.
 Tư vấn tách sổ đỏ, tách sổ đỏ
Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam 
Chi tiết về dịch vụ tách sổ đỏ như sau:

1. Tư vấn hành lang pháp lý cho khách hàng trước khi tách sổ đỏ nhà đất:

Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng toàn bộ hành lang pháp lý liên quan đến hoạt động tách sổ đỏ như:
- Tư vấn những quy định của nhà nước về việc tách sổ đỏ;
- Tư vấn cho các bên về việc chuẩn bị giấy tờ cần thiết cho việc tách sổ đỏ;
- Tư vấn các thủ tục tách sổ đỏ;
- Tư vấn các vấn đề liên quan khác.

2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:

- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc tách sổ đỏ, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu;
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật công chứng các giấy tờ có liên quan.

3. Công ty chúng tôi sẽ đại diện khách hàng hoàn tất các thủ tục tách  sổ đỏ, cụ thể:

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ tách sổ đỏ cho khách hàng;
- Đại diện lên Văn phòng đăng ký nhà đất để nộp Hồ sơ tách sổ đỏ cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Văn phòng đăng ký nhà đất, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
- Đại diện nhận Sổ đỏ cho khách hàng

4. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

Sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ, Công ty cổ phần Tư vấn Đầu tư và Giải pháp doanh nghiệp Việt Nam vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng cùng với ưu đãi cực lớn đó là:
- Giảm giá 10% khi quý doanh nghiệp sử dụng dịch vụ lần tiếp theo như:
  1. Dịch vụ làm sổ đỏ 2013
  2. Kế thừa sổ đỏ nhà đất.
  3. ...


1 nhận xét:

  1. hạt điều rang muối giá rẻNhững lợi ích mà hạt điều rang muối mang lại cho người sử dụng vô cùng to lớn hạt điều sấy trắngHạt điều có lượng chất béo tương đối thấp hơn so với các loại hạt khác trong đó bao gồm đậu phộng, hạnh nhân hồ đào và quả óc chó hạt điều rang muối cao cấptheo một nghiên cứu mới của Trường đại học Montreal (Canada) và Đại học de Yaoundé (Camerun) mua hạt điều rang muối bình phướcChỉ sử dụng hạt điều Bùi Đăng-Bình Phước-Việt Nam, không dùng hạt điều nhập khẩu mua điều rang muối ở hà nộiKhoáng chất đồng có trong hạt điều cung cấp sự linh hoạt cho xương, khớp và mạch máu. hạt điều rang muối cao cấpChọn loại hạt có màu vàng sáng, nở to, khô, không bị cháy, không bị mốc. phim phong van thien diaPhim Phong Van Thien Dia vừa xây dựng một tập đoàn thương nghiệp nổi tiếng quốc tế. Nhược Nam đào tạo các con trai để nối nghiệp. thả phí thiên hạ phần mềm quản lý nhà hànghãy đến với chúng tôi chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện được điều đó. phần mềm quản lý quán cafe chuyên nghiệp tphcmchúng tôi chỉ có chúng tôi mới là niềm tin cậy của các bạn

    Trả lờiXóa