Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Việc đăng ký nhãn hiệu là điều hết sức cần thiết. Vntuvanluat  sẽ tư vấn cho bạn cách để đăng ký nhãn hiệu hiệu quả bắt đầu từ việc tra cứu nhãn hiệu hàng hoá. Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ ngữ, hình ảnh hoặc từ ngữ kết hợp với hình ảnh được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Trước hết, việc tra cứu đăng ký nhãn hiệu không phải là thủ tục bắt buộc của pháp luật, tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng bạn nên thực hiện việc này để tránh không  lãng phí về mặt thời gian và tài chính không cần thiết.
Việc  tra cứu nhãn hiệu này nhằm kiểm tra xem trước thời điểm nộp đơn, đã có bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào đã nộp đơn đăng ký cho nhãn hiệu trùng hoặc tương tự gây nhầm lẫn với nhãn hiệu của bạn định yêu cầu đăng ký hay chưa.
Trường hợp nhãn hiệu yêu cầu đăng ký nhãn hiệu có khả năng trùng hoặc tương tự gây lẫn với nhãn hiệu đã nộp đơn đăng ký trước đó, doanh nghiệp có thể đưa ra một giải pháp khác như chỉnh sửa nhãn hiệu, thay thế bằng nhãn hiệu mới hoặc xin thư chấp thuận cho phép đăng ký từ chủ đơn đã nộp đơn đăng ký trước (letter consent).
Dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu tại vntuvanluat uy tín chất lượng với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ làm hài lòng bạn. Đặc biệt, đối với những ai đang có dự định hoặc mới thành lập công ty. Để sử dụng dịch vụ của vntuvanluat, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấc máy gọi điện cho chúng tôi.
 Tác giả: vntuvanluat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét