Thứ Tư, 10 tháng 9, 2014

Hiện tại tôi đang gặp một vấn đề, tôi rất lo sợ, không biết phải giải quyết ra sao, rất mong mọi người cho tôi một lời khuyên!
Tôi năm nay 23 tuổi, hiện đang là sinh viên. Tôi sử dụng zalo với mục đích tìm kiếm bạn để nói chuyện những lúc rảnh rỗi. Trong số những người bạn tôi quen ở đây, có một người vào nói chuyện với tôi và bảo rằng học ở Đại học Y Hà Nội. Nghĩ rằng anh ta là người có học, hơn nữa cũng chẳng biết mình là ai nên tôi thường tâm sự những chuyện “thầm kín” của mình với anh ta. Anh ta hứa không nói chuyện của tôi với ai nên tôi lại càng tin tưởng anh ta hơn.
Vì nghĩ anh ta học ngành y, hiểu tâm sinh lý con người  nên những câu hỏi của tôi thường xuyên liên quan đến vấn đề giới tính. Có lần tôi tâm sự với anh ta rằng, tôi và người yêu tôi đã yêu nhau gần 1 năm nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn, tôi cũng không biết thủ dâm là như thế nào, như vậy có phải là có vấn đề về giới tính không?  Ban đầu anh ta trả lời rất lịch sự khiến tôi cũng khá an tâm vì thế càng ngày tôi càng nói chuyện nhiều với anh ta và nhắc đến những điều nhạy cảm hơn.


Kết cục: Sau hơn 1 tháng nói chuyện, tôi đã mắc bẫy anh ta lúc nào không hay. Tôi đã từng hỏi anh ta rằng: 1. Em với người yêu ôm hôn nhau, khi anh ấy áp sáp vào người em làm em nóng ran lên. 2. Vòng 1 của của em khá nhỏ nên em rất tự ti. Tuy nhiên như vậy vẫn chưa là gì. Sau khi tâm sự như vậy anh ta gạ tôi chụp hình gửi cho anh ta xem ngực tôi như vậy có phải là nhỏ thật không. Vì quá tin tưởng anh ta nên tôi đã làm theo và tôi gửi 3 bức hình đều có mặt tôi và lộ nguyên vòng 1.

Sau khi gạ được tôi tới hành động trên, anh ta bắt đầu gạ gẫm tôi quan hệ tình dục, nhưng tôi không đồng ý. Tôi quyết định không nói chuyện với anh ta nữa nhưng anh ta không để tôi yên. Anh ta liên tục gọi điện cho tôi và không hiểu tại sao anh ta lại “mò” được ra facebook của tôi. Anh ta kết bạn và theo dõi tất cả bạn bè, người thân của tôi trên facebook. Không những thế anh ta còn gửi cho tôi 9 bức ảnh chụp lại những đoạn tôi nói chuyện với anh ta (dĩ nhiên là những đoạn có nội dung nhạy cảm) và 3 bức hình tôi gửi cho hắn kèm theo lời đe dọa: Sẽ gửi cho tất cả bạn bè, người thân của tôi nếu như tôi không thực hiện theo mệnh lệnh của hắn. Còn về phía tôi, vì không muốn nói chuyện với hắn nên mấy ngày trước đó tôi đã xóa toàn bộ cuộc nói chuyện, vậy là chứng cứ chứng tỏ hắn cố tình dẫn tôi vào câu chuyện và tôi tò mò hỏi mấy chuyện tế nhị đó giờ cũng không còn.
Thực sự tôi rất hoang mang, không  biết phải làm thế nào. Tôi hoàn toàn chỉ mắc tội quá ngây thơ vì tò mò mà thôi. Tôi không muốn người thân hiểu nhầm tôi vì những tin nhắn và những tấm hình kia. Tôi càng không muốn làm theo mệnh lệnh của hắn. Tôi phải làm sao? Liệu có phải hắn đang xâm phạm về đời tư của tôi không? Tôi muốn giải quyết vấn đề tận gốc. Nếu hắn làm gì quá đáng với tôi, tôi có thể kiện hắn ra tòa không? Và nếu kiện thì những quyền lợi tôi được hưởng là gì? Liệu tôi có thể lấy lại được sự trong sạch cho mình? Xin các luật sư tư vấn cho tôi!
Xin chân thành cảm ơn!

1 nhận xét: