Thứ Năm, 28 tháng 2, 2013


Chứng nhận lãnh sự là việc chứng thực chữ ký, con dấu trên giấy tờ, tài liệu của Việt Nam để sử dụng ở nước ngoài. Thủ tục lấy chứng nhận lãnh sự cũng tốn rất nhiều thời gian, khi đó bạn hãy tìm đến dịch vụ tư vấn của công ty chúng tôi để hoàn tất sớm nhất các thủ tục xin chứng nhận lãnh sự.
Dịch vụ tư vấn thủ tục lấy chứng nhận lãnh sự

I. Quy trình tư vấn thủ tục chứng nhận lãnh sự:


Khách hàng tư vấn thủ tục Chứng nhận lãnh sự tại công ty chúng tôi sẽ được hưởng một số dịch vụ ưu đãi miễn phí của công ty như:
1. Tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan đến hoạt động chứng nhận lãnh sự như:
- Tư vấn những quy định của pháp luật về việc Chứng nhận lãnh sự.
- Tư vấn các thủ tục Chứng nhận lãnh sự.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, tài liệu chuẩn xin Chứng nhận lãnh sự.
- Tư vấn các nội dung khác có liên quan.
2. Kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các yêu cầu tư vấn và các giấy tờ của khách hàng:
- Trên cơ sở các yêu cầu và tài liệu khách hàng cung cấp các luật sư của chúng tôi sẽ  phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu thực hiện công việc;
- Trong trường hợp khách hàng cần luật sư tham gia đàm phán, gặp mặt trao đổi với đối tác của khách hàng trong việc xin Chứng nhận lãnh sự, chúng tôi sẽ sắp xếp, đảm bảo sự tham gia theo đúng yêu cầu.
- Chúng tôi đại diện cho khách hàng dịch thuật, công chứng các giấy tờ có liên quan.
3. Các luật sư của chúng tôi sẽ đại diện hoàn tất các thủ tục xin Chứng nhận lãnh sự cho khách hàng, cụ thể:
- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, các luật sư của chúng tôi sẽ tiến hành soạn hồ sơ xin chứng nhận lãnh sự cho khách hàng.
- Đại diện lên Cục lãnh sự Bộ ngoại giao để nộp hồ sơ xin chứng nhận lãnh sự cho khách hàng;
- Đại diện theo dõi hồ sơ và trả lời của Cục lãnh sự Bộ ngoại giao, thông báo kết quả hồ sơ đã nộp cho khách hàng.
- Đại diện nhận giấy chứng nhận Chứng nhận lãnh sự tại Cục lãnh sự Bộ ngoại giao cho khách hàng.

II. Dịch vụ hậu mãi cho khách hàng:

Ngoài các dịch vụ ưu đãi trên, sau khi thanh lý hợp đồng dịch vụ Công ty chúng tôi vẫn tiếp tục hỗ trợ khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như:
- Tư vấn soạn thảo nội quy, quy chế công ty.
- Giảm giá 10% cho dịch vụ tiếp theo mà bạn sử dụng như dịch vụ tư vấn thủ tục hợp pháp hóa lãnh sự hay một số các dịch vụ liên quan khác
Nguồn : http://vntuvanluat.com/dich-vu/dang-ky-ket-hon/389-dich-vu-tu-van-thu-tuc-chung-nhan-lanh-su.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét