Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Công ty cổ phần Công nghệ và dịch vụ LMT Việt Nam là nhà cung cấp tên miền chính thức của Trung tâm Internet Việt Nam. Chúng tôi tự hào cung cấp đến khách hàng dịch vụ tốt nhất, uy tín, chất lượng nhất và giá thành hợp lý nhất.

LMT Việt Nam cung cấp đầy đủ 3 loại tên miền: Tên miền phổ thông, tên miền Việt Nam và tên miền Quốc tế. Khi đăng kí tên miền tại LMT Việt Nam, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tính sáng tạo cao và trình độ chuyên môn vững vàng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách những tên miền hợp lệ và phù hợp với lĩnh vực hoạt động của bạn và giúp bạn tiến hành toàn bộ các thủ tục đăng ký tên miền một cách nhanh chóng nhất.


Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng, nếu như Quý khách hàng có nhu cầu thay đổi thông tin liên quan đến sự hoạt động và quản lý của tên miền (như địa chỉ cơ quan, địa chỉ thanh toán, địa chỉ email, số điện thoại, số fax,...) Quý khách hàng chỉ cần điền các thông tin thay đổi vào Bản khai thay đổi tên miền và gửi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu của Quý khách hàng chính xác và nhanh chóng nhất.

Hơn nữa, khi Quý khách hàng có yêu cầu chuyển đổi, ngoại trừ việc Quý khách vi phạm các điều kiện thỏa thuận đã cam kết trong hợp đồng dẫn đến hai bên phải giải quyết dứt điểm trước khi đồng ý chuyển đổi, chúng tôi không gây bất cứ khó khăn cho Quý khách hàng và không  thu bất kỳ một khoản lệ phí nào trái với quy định của nhà nước cho việc chuyển đổi này.

Việc đăng ký tên miền tuân theo nguyên tắc chung: "Đăng ký trước, cấp phát trước". Nếu bạn chậm đăng ký, rất có thể tên tuổi, thương hiệu và nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của bạn đã bị người khác đăng ký trước hoặc rao bán. Thậm chí, đối thủ cạnh tranh với bạn có thể đăng ký và sở hữu tên miền của chính bạn. Chính vì vậy, nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để đăng ký tên miền ngay hôm nay giúp doanh nghiệp của bạn khẳng định thương hiệu của mình trên internet nhanh chóng nhất.

----------------------------------

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM

- Địa chỉ: P2012, Tầng 20, Tòa nhà CT1 -C14, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Hotline: 0979382914

- Yahoo: lmt_group2

- Skype: huyennga0702 

- website: http://lmt.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét